Xiaomi Redmi Note 10 lộ giá cực hấp dẫn trước khi ra mắt

- Tin công nghệ
Xiaomi Redmi Note 10 lộ giá cực hấp dẫn trước khi ra mắt
Xiaomi sẽ ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 10 vào ngày 4/3 tới. Nhiều thông tin về các điện thoại này đã xuất hiện rất nhiều lần trong các rò rỉ và tin đồn xuất hiện thời gian qua. Mới đây nhất xiaomi Redmi Note 10  tiếp tục lộ thông tin giá bán cực hấp dẫn trước khi ra mắt

Gizchina mới đây vừa chia sẻ một hình ảnh hộp bán lẻ mới của điện thoại kế nhiệm của Redmi Note 10 nhà XIAOMI. Có thể thấy thì ngoài hiển thị thông số kỹ thuật thì hộp bán lẻ còn cho thấy giá của Redmi Note 10 sẽ là 15,999 INR, tương đương 5 triệu đồng. Mức giá này là dành cho phiên bản RAM 6GB + ROM 64GB. Do đó, chúng ta có thể kỳ vọng biến thể tiêu chuẩn với RAM 4GB của điện thoại này sẽ có giá bán thấp hơn.

Ngoài ra, rò rỉ mới đây về chiếc điện thoại này cho thấy chúng ta sẽ có một phiên bản màu đen của Redmi Note 10 được mong đợi. Nó sẽ được đặt tên là Mighty Black. Hình ảnh còn cho thấy các phụ kiện sẽ có trong hộp của Redmi Note 10, bao gồm củ sạc, cáp USB-Loại C, que chọc SIM, sắc hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Redmi Note 10 lộ giá cực hấp dẫn trước khi ra mắt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15677 sec| 954.375 kb