Tổng hợp tất cả những thay đổi về thiết kế trên 4 mẫu iPhone 13 sắp tới

- Tin công nghệ
Tổng hợp tất cả những thay đổi về thiết kế trên 4 mẫu iPhone 13 sắp tới
Thời gian gần đây, chúng ta đã liên tiếp nhận được cái hình ảnh rò rỉ về iPhone 13 series, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Các bản vẽ CAD và các thông tin khác từ dòng iPhone 13 ( iPhone 12S) được chia sẻ trong một video đã tiết lộ rằng, Apple có thể sẽ làm cho mô-đun máy ảnh của iPhone 2021 lớn hơn thế hệ trước.

Theo một video từ EverythingApplePro, gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino đang làm cho mô-đun camera của iPhone sắp tới lớn hơn, có thể là do họ dùng cảm biến lớn hơn và công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến. Nhìn vào các bản vẽ CAD được chia sẻ trong video, mô-đun camera của iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đều sẽ có một “hình vuông hoàn hảo”.

Trong đó, iPhone 13 Pro Max được cho là sẽ xuất hiện với hệ thống camera nhô ra nhiều hơn 0.87mm so với iPhone 12 Pro Max hiện tại. Hơn nữa, độ dày thân máy của điện thoại này cũng đã tăng thêm 0.25mm. Nói về iPhone 13 mini, bản vẽ cho thấy cụm camera sẽ nhô ra nhiều hơn 0.99mm so với iPhone 12 mini, đồng thời kích thước bề ngang tăng 3.06mm và chiều cao ngắn hơn 0.14mm. Độ dày thân máy của điện thoại này dường như cũng tăng 0.26mm so với thế hệ trước.

Cuối cùng, video cũng mô tả iPhone 13 Pro, với mô-đun camera cao hơn 3.41mm và rộng hơn 4.81mm so với mẫu iPhone 12 Pro hiện tại. Cụm camera lớn hơn của điện thoại này dường như là do sử dụng máy quét LiDAR mới, giúp cải thiện khả năng hoạt động.

Phần lớn thông tin được chia sẻ ngày hôm nay bởi EverythingApplePro trùng khớp với báo cáo trước đó đến từ trang 91Mobile. Các CAD từ EverythingApplePro cũng chứng thực thông tin bị rò rỉ trước đó liên quan đến notch khi cho biết loa thoại sẽ di chuyển lên sát mép viền trên nên nó có kích thước gọn gàng hơn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp tất cả những thay đổi về thiết kế trên 4 mẫu iPhone 13 sắp tới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14885 sec| 963.305 kb