Rò rỉ thông tin chip Apple A15 cung cấp sức mạnh cho series iPhone 13

- Tin công nghệ
Rò rỉ thông tin chip Apple A15 cung cấp sức mạnh cho series iPhone 13
Theo một nguồn tin đến từ Nhật Bản, Apple đang chuẩn bị để ra mắt khá nhiều sản phẩm mới của hãng trong năm nay, và iPhone 13 series là một trong số đó.
Xem nhanh nội dung bài viết

Thế hệ iPhone 2021 vẫn bao gồm 4 model như dòng iPhone 12 hiện tại, và sẽ mang trong mình bộ xử lý A-series tiếp theo, có thể được gọi là A15 Bionic. Giờ đây, thông tin mới về SoC này vừa được tiết lộ trong một rò rỉ mới.

Chip Apple A15

 

Apple A15 sẽ sử dụng quy trình 5nm thế hệ thứ hai của TSMC. Vì vậy, hiệu suất của nó sẽ được cải tiến hơn nhiều so với thế hệ trước, đồng thời mức tiêu thụ điện năng cũng được cải thiện.

Cụ thể, TSMC cho biết tiến trình 5nm+ (được gọi là N5P) là “phiên bản nâng cao hiệu suất” của quy trình 5nm, giúp cải thiện hiệu suất cũng như khả năng tiêu thụ điện năng.

Tin tức trong chuỗi cung ứng còn tiết lộ rằng, chip A16 của Apple dành cho thế hệ iPhone 2022 sẽ được xây dựng trên tiến trình 4nm của TSMC, giúp cải thiện hơn nữa về hiệu suất.

iPhone 13

 

Đối với thế hệ iPhone năm nay, các tin đồn gần đây cho biết series này sẽ bao gồm 4 model với kích thước và thiết kế tương tự dòng iPhone 12 hiện tại. Tuy nhiên, độ dày thân máy của các mẫu iPhone 13 dự kiến sẽ tăng 0.26mm.

Ngoài ra, cụm camera sau của iPhone 13 series sẽ dày hơn 0.9 mm và Apple dự kiến ​​sẽ sử dụng kính sapphire để bao phủ toàn bộ mô-đun máy ảnh này. Các model “Pro” còn được kỳ vọng sẽ hỗ trợ màn hình 120Hz siêu mượt.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Rò rỉ thông tin chip Apple A15 cung cấp sức mạnh cho series iPhone 13

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07223 sec| 954.094 kb