Rò rỉ thiết kế iPad Air 4 toàn màn hình với viền mỏng, USB-C và Touch ID

- Tin công nghệ
Rò rỉ thiết kế iPad Air 4 toàn màn hình với viền mỏng, USB-C và Touch ID
Tài liệu hướng dẫn đào tạo và marketing liên quan đến iPad Air 4 đã bị cáo buộc vì rò rỉ thông tin xác nhận một số tính năng chính.
iPad Air 4
iPad Air 4 bị rò rỉ
Rò rỉ cho thấy iPad Air 4 có thiết kế tương tự như iPad Pro và một module camera đơn ở phía sau và được xác nhận các bezels nhỏ hơn trên thiết bị ở mặt trước. Điều thú vị là thay vì Face ID, Apple sẽ sử dụng Touch ID trên iPad Air sắp tới nhưng tích hợp nó vào nút nguồn nằm ở góc trên bên phải. Công ty chưa bao giờ tích hợp Touch ID máy quét vào nút nguồn trên các iPhone và iPad cũ trước đây. Thiết kế toàn màn hình cũng sẽ dẫn đến việc iPad Air 4 sẽ có màn hình 10,8 inch lớn hơn một chút như các tin đồn đã chỉ ra.
ipad Air 4
iPad Air 4 bị rò rỉ
Mặc dù không được hiển thị trong sách hướng dẫn, nhưng theo thông tin rò rỉ iPad Air có cổng kết nối USB-C và hỗ trợ Apple Pencil. Rất khó để xác định liệu thông tin rò rỉ này có chính xác hay không, mặc dù nó trùng khớp với những tin đồn trước đó xung quanh iPad Air 4.
iPad Air 4 bị rò ri
iPad Air 4 bị rò rỉ
Apple có thể công bố iPad Air 4 cùng với iPhone 12 và Apple Watch Series 6 vào tháng 10 hoặc tại một sự kiện khác vào tháng 11, nơi họ cũng có thể công bố các máy Mac chạy Apple Silicon đầu tiên của mình. Việc thiếu Face ID, camera đơn phía sau và các thỏa hiệp khác về thiết kế sẽ cho phép Apple định giá iPad Air 4 thấp hơn iPad Pro mặc dù cả hai máy tính bảng đều có ngôn ngữ thiết kế tương tự. IPad Air 4 có thể có giá khoảng 600 USD, đắt hơn một chút so với iPad Air 3 hiện có.
Nếu là bạn, bạn sẽ mua iPad Air 4 hơn iPad Pro nếu nó có thiết kế tương tự như trong sách hướng dẫn ở trên?
 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Rò rỉ thiết kế iPad Air 4 toàn màn hình với viền mỏng, USB-C và Touch ID

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08074 sec| 971.016 kb