“Rò rỉ” ảnh chụp mới nhất của iPhone 12: camera cải tiến và không có củ sạc đi kèm?

- Tin công nghệ
“Rò rỉ” ảnh chụp mới nhất của iPhone 12: camera cải tiến và không có củ sạc đi kèm?
Ảnh chụp màn hình bị cáo buộc được cho là từ một đơn vị kỹ thuật của iPhone 12 Pro Max với màn hình có tốc độ làm tươi được thay đổi lên 120Hz. Ảnh chụp màn hình này cũng tiết lộ thêm chiếc camera mới với sự hiện diện của LiDAR. 
Đã có những tin đồn trái chiều rằng liệu thế hệ iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max tốc độ có được nâng cao hay không. Tin đồn này gần đây đã được khẳng định, rằng tính năng của iPhone 12 sẽ không bị cắt giảm so với thế hệ tiền nhiệm. 
Ảnh chụp màn hình này được chia sẻ bởi tài khoản @jon_prosser (leaker nổi tiếng) cũng cho thấy được một số tính năng của camera mới có thể sẽ được xuất hiện trên dòng iPhone 12 Pro. Chúng cho phép quay video 4K với tốc độ lên đến 240 khung hình / giây, chế độ quay chụp ban đêm cũng được nâng cao với thời gian phơi sáng kéo dài, hạn chế được tiếng ồn. 
Tuy nhiên, vẫn còn một số điểm mâu thuẫn trong bức ảnh do Jon chia sẻ. Mặc dù người “rò rỉ” ảnh đã nói rằng đây là thiết bị và giao diện người dùng dành cho các đơn vị dùng thử chứ chưa phải bản chính thức dành cho người tiêu dùng. 
Một tài khoản leaker nổi tiếng khác trên Twitter tên EverythingApplePro cũng đã chia sẻ các bức ảnh về giao diện người dùng tương tự từ chiếc iPhone 12 Pro Max. Sự khác biệt duy nhất ở đây chính là phần đồng hồ hiển thị ở trên cùng bên trái của notch, hiển thị huy hiệu AM/PM do chúng có được thêm không gian. 
Rò rỉ ảnh iPhone 12
"Rò rỉ" những hình ảnh mới nhất từ iPhone 12?
Sau khi những hình ảnh chụp màn hình và video trên tay iPhone 12 này bị “rò rỉ” thì mới đây nhất, tài khoản Twitter này đã đăng tải thêm hình ảnh xác nhận rằng củ sạc trên iPhone 12 sẽ được bán rời mà không đi kèm trong hộp. Bởi theo những thông tin trước đây thì Apple sẽ cho ra mắt một số lượng nhỏ máy để test dùng thử rồi mới ra mắt bản thương mại. Vì vậy, có thể đoán rằng iPhone 12 Pro Max có thể được xác định đang trong giai đoạn PVT (test). Do vậy mà những tính năng hay phần cứng của chiếc iPhone PVT này cũng sẽ rất sát với những model thương mại sẽ được mở bán trong thời gian tới. 
Càng gần ngày ra mắt, chúng ta càng có cái nhìn hoàn thiện hơn về chiếc iPhone 12 này.
Vậy bạn có mong chờ Apple sẽ đưa một màn hình với khả năng làm tươi cao vào dòng sản phẩm iPhone 12 Pro vào cuối năm 2020 này hay không? Bạn có nghĩ rằng việc bổ sung thêm tính năng đó là một vấn đề lớn hay không? Hay bạn chỉ muốn nó ổn định với màn hình 60Hz? Hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về “Rò rỉ” ảnh chụp mới nhất của iPhone 12: camera cải tiến và không có củ sạc đi kèm?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54106 sec| 971.844 kb