Người dùng iOS 14.6 gặp vấn đề hao pin và nóng máy

- Tin công nghệ
Người dùng iOS 14.6 gặp vấn đề hao pin và nóng máy
Apple đã chính thức phát hành phiên bản iOS 14.6 đến người dùng, trong bản cập nhật cho biết cải thiện hiệu suất iPhone và hỗ trợ âm thanh lossless.

Tuy nhiên, mới đây đã có một số người dùng đang phàn nàn về vấn đề hao pin ở tất cả các thiết bị chạy iOS 14.6. Chúng ta vẫn thường thấy vấn đề hao pin đã rất phổ biến sau mỗi phiên bản cập nhật mới của iOS. Nhưng ở trường hợp này, một số người dùng cho thấy vấn đề hao pin đang nghiêm trọng.

Một bộ phần người dùng iPhone lo lắng rằng những vấn đề hao pin và nóng máy sẽ khiến Pin giảm xuống, và hiện tượng này xảy ra rất rõ khi dùng ứng dụng Podcast. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để cho rằng ứng dụng này gây ra vấn đề trên. Trong khi đó, những người dùng iPhone cũ đã báo rằng hiệu suất đã tăng lên đáng kể khi lên iOS 14.6.

Phiên bản iOS 14.6 với một loại bổ sung tính năng mới như Apple Card Family, Podcasts App Gains, cải tiến Airtag, hỗ trợ Apple Music Lossless, v.v. Khắc phục một số lỗi về hiệu suất ở iPhone 11iPhone 12.

Hiện tại, Trường Giang Mobile có chương trình đoán số nhận quà AirTags tri ân khách hàng. Thời gian diễn ra từ ngày 25/6 đến hết ngày 2/6, đừng bỏ lỡ để trở thành người may mắn

➤➤ THAM GIA NGAY: Thả số hay nhận ngay AIRTAGS


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Người dùng iOS 14.6 gặp vấn đề hao pin và nóng máy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.47153 sec| 955.453 kb