iPhone 12 được TrendForce xác nhận sẽ không có bộ chuyển đổi và EarPods đi kèm

- Tin công nghệ
iPhone 12 được TrendForce xác nhận sẽ không có bộ chuyển đổi và EarPods đi kèm
Các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt sẽ không kèm theo một số phụ kiện như Earpods và bộ chuyển đổi nguồn.

Công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce cho biết, các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt sẽ không kèm theo một số phụ kiện như Earpods và bộ chuyển đổi nguồn. TrendForce đã chỉ ra các mẫu iPhone 12 sẽ đắt hơn các đời trước do có hỗ trợ 5G. Để cắt giảm chi phí, việc Apple bỏ qua một vài phụ kiện cũng là một động thái hợp lý. 

Các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt sẽ không kèm theo một số phụ kiện

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple hiện đang có kế hoạch cho ra mắt bộ sạc nhanh 20W mới cho các mẫu iPhone 12 tới đây. Và một tin tức khá buồn với iFan rằng bộ sạc này không đi kèm iPhone mà phải mua riêng. 

Dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ có mức giá tương tự như dòng iPhone 11, bao gồm iPhone 11 bắt đầu từ 699 USD, iPhone 11 Pro bắt đầu từ 999 USD và iPhone 11 Pro Max bắt đầu từ 1.099 USD tại Hoa Kỳ.

Có thể Apple sẽ lựa chọn phương pháp quảng cáo những lợi ích môi trường của sản phẩm iPhone 12 - không có phụ kiện đi kèm, vì hành động này sẽ giảm khối lượng bao bì đóng gói, ít chất thải hơn và tiết kiệm năng lượng sản xuất, vận chuyển. Đứng ở góc độ kinh doanh, động thái này có thể làm tăng doanh số bán AirPods. 

Hằng năm, các mẫu iPhone mới thường ra mắt vào cuối tháng 9. Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, Apple đã trì hoãn, thông báo rằng nguồn cung sẽ có sẵn " vài tuần sau " trong năm nay. Theo rò rỉ Jon Prosser, Apple có kế hoạch giới thiệu các mẫu Apple Watch và iPad mới thông qua thông cáo báo chí vào tháng 9, tiếp theo là iPhone mới tại một sự kiện (có lẽ là ảo) vào tháng 10.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về iPhone 12 sắp ra mắt? Theo dõi Dienthoaimoi.vn để cập nhật tin tức mới nhất về công nghệ nhé!


Tags: iPhone 12
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 12 được TrendForce xác nhận sẽ không có bộ chuyển đổi và EarPods đi kèm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07851 sec| 970.93 kb