iPhone 11, SE (2020) và XR mất đi bộ sạc trong hộp và EarPods

- Tin công nghệ
iPhone 11, SE (2020) và XR mất đi bộ sạc trong hộp và EarPods
Hôm qua, Apple đã tiết lộ những chiếc iPhone đầu tiên của mình không có bộ chuyển đổi nguồn hoặc tai nghe trong hộp. Các mẫu iPhone 12 mới đi kèm với cáp USB-C to Lighting và đó là điều đó và giờ chúng ta biết rằng việc thay đổi này cũng đã được chuyển sang các mẫu cũ hơn do Apple bán.

Kể từ bây giờ, các đơn vị iPhone XR, iPhone 11 và iPhone SE (2020) sẽ chỉ đi kèm với cáp USB-C to Lightning và không có bộ chuyển đổi nguồn hoặc EarPods trong hộp.

Ngoại lệ duy nhất là Pháp, nơi bạn vẫn sẽ nhận được EarPods đi kèm với tất cả các mẫu iPhone có sẵn hiện đang được bán. Tất cả là do luật trợ năng của địa phương yêu cầu các nhà sản xuất điện thoại cung cấp tai nghe trong gói bán lẻ của họ.

Các iPhone đời cũ không đi kèm củ sạc và tai nghe
 
Để bù đắp một phần thay đổi, Apple đã giảm giá EarPods của mình xuống 10 đô la, giảm chúng xuống còn 19 đô la mỗi chiếc và phù hợp với giá của bộ đổi nguồn 20W mới. Kiểm tra tất cả các phụ kiện mới mà Apple công bố ngày hôm qua. IPhone 11 ( khoảng 599 USD) và XR ( khoảng 499 USD) cũng được giảm giá sau khi công bố loạt 12.
Ngoài ra, hãy xem phần tóm tắt của chúng tôi để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì từ bài phát biểu quan trọng của Apple ngày hôm qua.
 
➤➤ Xem ngay Các mẫu iPhone CỰC HOT tại Dienthoaimoi.vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 11, SE (2020) và XR mất đi bộ sạc trong hộp và EarPods

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94102 sec| 966.656 kb