Đánh giá thời lượng pin iPhone 12 Pro: Tin buồn cho các game thủ!

- Tin công nghệ
Đánh giá thời lượng pin iPhone 12 Pro: Tin buồn cho các game thủ!
Thực tế khi sử dụng iPhone 12 Pro liệu có đủ đáp ứng được nhu cầu của người dùng không? Chuyên trang công nghệ PhoneArena vừa tiến hành bài test thời lượng pin và đưa ra kết quả khiến người bất ngờ.

iPhone 12 Pro vừa được ra mắt vào tháng 10/2020 với nhiều tính năng được cải tiến khiến các tín đồ nhà Apple vô cùng hào hứng. Máy có thiết kế hoàn toàn mới bằng khung thép không gỉ phẳng và mặt sau bằng kính. Nó cho phép người dùng lựa chọn các màu như: Graphite, Pacific Blue, Silver... Tuy nhiên, điều khiến người dùng khá thất vọng là iPhone 12 Pro đã bị cắt giảm dung lượng pin so với thế hệ trước. Pin của chiếc iPhone này chỉ có 2,815 mAg, nhỏ hơn so với iPhone 11 Pro là 3.046 mAg. Thực tế khi sử dụng iPhone 12 Pro liệu có đủ đáp ứng được nhu cầu của người dùng không? Chuyên trang công nghệ PhoneArena vừa tiến hành bài test thời lượng pin và đưa ra kết quả khiến người bất ngờ.

1. Đánh giá của PhoneArena

Theo PhoneArena cho biết nếu pin iPhone 12 Pro được sạc đầy, bạn có thể sử dụng trong vòng một ngày rưỡi với các tab vụ không quá nặng như: lướt web; xem video... Khi so sánh, thử nghiệm chuyên sâu đồng thời so sánh với các thế hệ trước; điện thoại Android bạn sẽ thấy kết quả khá bất ngờ.

iPhone 12 Pro và iPhone 12 có cùng dung lượng pin – 2,815 mAh. Cả hai điện thoại sử dụng chip A14 Bionic, vì vậy kết quả của chúng sẽ tương đương nhau.

iPhone 12 Pro có thời lượng pin khiến nhiều game thủ thất vọng

iPhone 12 Pro có thời lượng pin khiến nhiều game thủ thất vọng

2. Thời lượng pin iPhone 12 Pro khi duyệt web

Thời lượng pin iPhone 12 Pro khi duyệt web lâu hơn iPhone 11 Pro khoảng 4 giờ. So với đối thủ khác con số này không quá ấn tượng. So sánh với Galaxy S20 hay Pixel 5 cũng cho kết quả tương đương là 12 giờ 33 phút.

Thời gian duyệt web của iPhone 12 Pro so với các sản phẩm khác

Thời gian duyệt web của iPhone 12 Pro so với các sản phẩm khác

➤➤➤ Xem thêm: iPhone 12 Pro tại Điện Thoại Mới

3.Thời lượng pin iPhone 12 Pro khi xem video trên YouTube

PhoneArena thử nghiệm bằng việc xem video trên Youtube thì mọi thứ trở nên khá thú vị. iPhone 12 Pro đã hoàn toàn bị đánh bại bởi Galaxy S20 và S20 FE. Kết quả này không mấy bất ngờ bởi Samsung từ trước đến giờ luôn vượt trội hơn các đối thủ khác về thời lượng pin xem video trên Youtube.

iPhone 12 Pro có thể trụ vững được trong khoảng 6 tiếng 30 phút phát video liên tục. Đây cũng không phải là màn thể hiện quá tệ khi chúng đã vượt qua được iPhone 11 Pro.

Thời gian xem video YouTube của iPhone 12 Pro so với các sản phẩm khác

Thời gian xem video YouTube của iPhone 12 Pro so với các sản phẩm khác

4. Thời lượng pin khi chơi game 3D đồ họa nặng

Thử nghiệm về chơi game 3D đã làm người dùng khá thất vọng về iPhone 12 Pro. Máy chỉ có thể kéo dài được khoảng 3 giờ chơi game liên tục. Việc này kém hơn rất nhiều so với iPhone 11 và 11 Pro.

Để kiểm tra kỹ hơn, PhoneArena đã thực hiện trên nhiều tựa game khác nhau như: Call of Duty Mobile; Minecraft... Trong tất cả các tựa game iPhone 12 Pro đều nhanh tụt pin và khá nóng máy. Sau khi dừng chơi game thì nhiệt độ và tốc độ hao pin của máy với trở lại được bình thường. Theo đánh giá chip A14 Bionic đang gặp vấn đề trong việc tiết kiệm điện năng khi xử lý các tab vụ game.

Với game thủ thì iPhone 12 Pro không phải là sự lựa chọn sáng suốt. iPhone 11 và iPhone 11 Pro cùng con chip A13 Bionic sẽ cho chất lượng tốt hơn ở hầu hết các game. Không chỉ vậy, thời lượng pin của nó cũng vô cùng ấn tượng.

Thời gian chơi game 3D của iPhone 12 Pro so với các sản phẩm khác

Thời gian chơi game 3D của iPhone 12 Pro so với các sản phẩm khác

➤➤➤ Xem thêm: Các mẫu iPhone HOT tại Điện Thoại Mới

5. Tổng kết

Qua những bài test thời lượng pin của PhoneArena có thể thấy iPhone 12 Pro cho thời lượng pin không quá xuất sắc. Khi xem video trực tuyến và chơi game nặng thời gian sử dụng của iPhone 12 Pro khá thấp. Tuy nhiên nếu bạn chỉ sử dụng những tab vụ nhẹ nhàng như: lướt web; lướt Facebook; check mail... thì iPhone 12 Pro hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn có thể sạc chúng qua đêm và dùng cho cả ngày hôm sau.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá thời lượng pin iPhone 12 Pro: Tin buồn cho các game thủ!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81756 sec| 1004.141 kb