Apple Watch trong tương lai có thể mỏng hơn nhờ cảm biến cong

- Tin công nghệ
Apple Watch trong tương lai có thể mỏng hơn nhờ cảm biến cong
Apple Watch là đồng hồ thông minh được bán chạy nhất vào năm 2019. Mỗi năm, Apple Watch đều cải thiện thêm các tính năng và chắc năng mới hữu ích cho người dùng. Và thách thức chính là thêm phần cảm biến cho các tính năng mới mà không khiến thiết bị trở nên cồng kềnh. Một thông tin mới của Apple đã nêu chi tiết cách mà công ty đang lên kế hoạch sử dụng cảm biến phím nhiều lớp cong để khiến Apple trở nên mỏng hơn và cũng ít  cồng kềnh hơn. 
Theo thông tin này, Apple cũng nêu rõ những thách thức khi bổ sung thêm cảm biến quang học vào cùng một thiết bị. Apple sử dụng một cảm biến quang học để có thể đo được nhịp tim của người dùng. Cảm biến này sẽ được đặt ở dưới cùng của chiếc đồng hồ thông minh. Nó cũng đề cập thêm đế cách mà “các bộ phận quang học cung cấp cho một thiết bị điện tử với chức năng mong muốn mà không khiến thiết bị trở nên cồng kềnh, không khiến các thiết bị kém hấp dẫn khi kết nối với các thiết bị khác”.
Theo như thông tin mô tả, đây là một cảm biến quang học trong một lớp vỏ mỏng. Vỏ của chiếc đồng hồ sẽ có một phần trong suốt cho phép ánh sáng có thể đi qua cảm biến và phản xạ lại từ cổ tay người dùng hoặc ở bất kì bộ phận nào khác. Tia phản xạ sẽ rơi vào các bộ tách sóng quang, sau khi đã đi qua các bộ phận điều khiển ánh sáng. 
Apple Watch tương lai có thể mỏng hơn
Apple Watch tương lai có thể mỏng hơn nhờ cảm biến cong
Các bộ phận điều khiển ánh sáng sẽ được sắp xếp theo kiểu cong. Nhờ vào sự sắp xếp này mà các kỹ sư cũng có thể tiết kiệm được một lượng không gian đáng kể, không bị ảnh hướng đến các chức năng khác của cảm biến quang học. Hơn nữa, các bộ phận điều khiển ánh sáng có thể được chế tạo nên cùng với sự trợ giúp của “phím điều khiển ánh sáng uốn cong nhiều lớp”. Điều thú vị ở đây đó là model điều khiển ánh sáng có thể được ép thành các hình dạng khác nhau tùy theo cách bố trí. 
Trong những năm qua, Apple không ngừng có nhiều sự thay đổi cả về thiết kế lẫn kích thước. Trọng lượng của vỏ máy vẫn được giữ nguyên vẹn. Chúng ta hiểu rằng, việc lắp ráp tất cả những phần cứng trong một chiếc vỏ đồng hồ là một điều vô cùng khó khăn. Và có lẽ, sáng chế mới nhất này của Apple có thể mang đến một bước đột phá giúp Apple Watch trở nên mỏng hơn. 
Bạn có mong chờ thế hệ Apple Watch mới này hay không? Hãy cùng comment xuống dưới để Điện Thoại Mới cùng biết nhé. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple Watch trong tương lai có thể mỏng hơn nhờ cảm biến cong

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86826 sec| 973.563 kb