Apple Watch Series 6 có tính năng theo dõi oxy trong máu

- Tin công nghệ
Apple Watch Series 6 có tính năng theo dõi oxy trong máu
Theo một báo cáo của DigiTimes tuyên bố rằng, Apple sẽ tích hợp thêm một cảm biến theo dõi oxy trong máu trên Apple Watch Series 6. Điều này sẽ cho phép chiếc đồng hồ thông minh theo dõi nồng độ oxy trong máu của người đeo. 
Mặc dù những thông tin rò rỉ về Apple Watch không nhiều trong năm nay, nhưng có nhiều nguồn tin cho biết rằng, thế hệ Apple Watch sắp tới sẽ được tích hợp thêm tính năng theo dõi oxy trong máu cùng với nhiều cải tiến tập trung vào sức khỏe tâm thần khác. Điều này càng được chứng thực hơn bởi mã đã được tìm thấy trong các bản dụng của iOS 14 nội bộ có gợi ý về chức năng này. 
Báo cáo này cũng nói rằng, nhà cung cấp ASE Technology của Apple đã giành được phần lớn đơn đặt hàng trước của Apple Watch Series 6 từ công ty trong năm 2020 này. 
Apple Watch Series 6
Phỏng đoán về Apple Series 6
Apple sẽ không phải là thiết bị đồng hồ thông minh đầu tiên trên thị trường có tính năng theo dõi nồng độ oxy trong máu. Bởi trước đó, Fitbit đã cung cấp tính năng này trong một số thiết bị đeo của mình và Garmin cũng vậy. Tuy nhiên, Apple Watch Series 6 sẽ vượt trội hơn họ với trải nghiệm người dùng tốt hơn, và Apple cũng hoàn toàn có thể đạt được với những dữ liệu đó. Apple cũng có thể sử dụng dữ liệu mức oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 để cung cấp dữ liệu theo dõi giấc ngủ một cách phong phú hơn. 
Việc bổ sung thêm tính năng theo dõi mức oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 được đánh giá là thời điểm vô cùng thích hợp khi cả thế giới đang ở giữa một đại dịch COVID - 19 diễn ra rất phức tạp như thế này. Hậu quả mà loại virus này để lại chính là các vấn đề liên quan đến đường hô hấp của nhiều người. Bởi vậy tính năng mới trên Apple Watch này càng đáng được mong đợi hơn. Mức độ bão hòa oxy thường trên 95% ở người trưởng thành khỏe mạnh, và Apple Watch có thể tự động thông báo cho người dùng khi mức độ đó giảm xuống dưới mức bình thường để họ có thể tìm kiếm trợ giúp y tế một cách kịp thời. 
Apple Watch Series 6 tích hợp tính năng theo dõi oxy trong máu
Có thể nó sẽ tích hợp được tính năng theo dõi oxy trong máu
Theo dự kiến, Apple Watch Series 6 sẽ được công bố cùng với iPhone 12 vào khoảng cuối năm 2020 này. Bạn có mong chờ vào thế hệ Apple Watch mới này với những tính năng hữu ích không? Hãy cùng comment xuống dưới để Điện Thoại Mới cùng biết nhé. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple Watch Series 6 có tính năng theo dõi oxy trong máu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09713 sec| 980.836 kb